Goog PC for play


(Rooneysoccer) #1

Mua bong bóng ở đâu để trang trí sinh nhật cho bé

Việc trang trí sinh nhật cho bé bằng bóng bay không còn xa lạ với các gia đình nữa. Để mua bóng bay hay mua bong bóng bay trang trí sinh nhật cho bé thì các ông bố bà mẹ cần phải có những thông tin cơ bản về bóng bay và mua bong bóng ở đâu thành phố Hồ Chí Minh cho hợp lý với mục đích, yêu cầu và túi tiền của mình.


Cửa hàng bong bóng bay Kool Style

Việc mua bóng bay trang trí sinh nhật cho bé khiến bố mẹ hoang mang do thị trường bóng bay quá đa dạng về màu sắc, hình thức, chất liệu,… Trước khi chọn mua bong bóng trang trí ở đâu bố mẹ cần lên kế hoạch trang trí tiệc sinh nhật bằng bóng bay cụ thể, có thể liệt kê dạnh sách các loại và số lượng trước khi đi mua bong bóng.

Một số loại bóng bay hay được sử dụng trong tiệc sinh nhật của bé

• Bóng bay hình tròn với vô vàn sắc màu và hình ảnh là loại phổ thông và giá rẻ nhất. Chúng có thể đứng một mình, kết với nhau thành những khối lớn nhỏ khác nhau hay được bơm khí heli để thành những quả bong bóng bay bay lơ lửng trên trần nhà.

• Bóng bay hình nhân vật ngộ nghĩnh: bạn có thể mua bóng bay hình bất kỳ nhân vật hoạt hình, cổ tích nào như Frozen, Doraemon, Spiderman, ô tô, máy bay,… Với giá thành khá thấp so với thú nhồi bông hay những chất liệu khác, bóng bay hình các nhân vật sẽ xuất hiện ở hầu hết các bữa tiệc sinh nhật của trẻ em.

• Bóng bay họa tiết trái tim, bông hoa, mặt trăng, mặt trời,… sẽ tô điểm cho không gian bữa tiệc thêm lung linh và vui nhộn.

• Bóng bay chữ cái: tiệc sinh nhật của bé không thể thiếu dòng chữ HAPPY BIRTHDAY được nên những ký tự bằng bóng bay cũng được ra đời với màu sắc , kích thước đa dạng.

• Bóng bay nghệ thuật: Là loại bóng bay ra đời gần đây được tạo hình thành hững con vật, nhân vật, cây cối, đồ vật…vô cùng đáng yêu và chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú cho các bạn nhỏ.

Chất liệu và giá của bóng bay

Những chất liệu tạo nên bóng bay cũng ngày càng đa dạng. Không còn chỉ là bóng bay cao su như trước nữa, các loại bóng bay bằng nhựa, vải, bóng bay kiếng,… cũng xuất hiện ngày một đa dạng hơn. Đặc biệt là khi bơm khí heli vào sẽ giúp bóng bay của bạn bay khắp nơi trông rất đẹp mắt. Nhưng bạn cần cân nhắc mua bong bóng bay ở đâu để đảm bảo an toàn và hạn chế việc cháy nổ nha.

Thông thường giá bán lẻ các loại bong bóng vào khoảng 5.000-50,000VNĐ/ quả tùy loại. Cũng có nhiều người chọn mua bóng bay tạo hình sẵn hay những combo bóng bay sẵn có để trang trí sinh nhật với giá từ 100.000-500,000VNĐ/ bộ tùy số lượng. Đây là giá của những loại bóng bay chưa bơm nha, còn bạn muốn mua bong bóng bay lơ lửng thì giá sẽ nhỉnh hơn chút xíu.

Địa chỉ mua bóng bay sinh nhật uy tín, chất lượng

Hiện nay xã hội phát triển rất nhiều, nhiều bố mẹ không muốn mua bong bóng ở chợ lớn sợ không đảm bảo chất lượng và an toàn. Họ muốn hỏi mua bong bóng nhất là mua bong bóng bay ở đâu thành phố Hồ Chí Minh để yên tâm về chất lượng. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một địa chỉ mua bong bóng hay mua bong bóng bay ở Sài Gòn uy tín hàng đầu đó chính là Kool Style. Bạn không cần phải tìm kiếm địa chỉ mua bong bóng ở đâu Hồ Chí Minh nữa chỉ cần đến với Kool Style thôi bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian trưng bày các sản phẩm trang trí. Nhưng hãy yên tâm là nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất.

Với những sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất uy tín cùng với hệ thống trưng bày khoa học và đặc biệt là đội ngũ nhân viên sáng tạo sẽ giúp bạn mua bong bóng để trang trí sinh nhật cho bé thật hoàn hảo.


(DarkangelUK) #2

Whats your current PC specs? What’s your budget? Do you want to build one or buy a pre-built PC?


(Armuh) #3

Yes listen to him he owns a home internet cafe ;D

And also as I say to pretty much everyone, if you are buying one to play DB, prioritise the CPU over the GPU as DB is very CPU intensive.


([ *O.C.B.* ] Wildcard) #4

@Armuhsin Technically that’s true of anything that runs on the Unreal Engine, regardless of version or iteration; this also includes derivative versions of it, such as the one Dirty Bomb runs on.

It’s a good point though to put heavier emphasis on your CPU’s specs over the GPU in this case, especially if on a budget, as games made on the Unreal Engine tend to run most of the processes through the CPU; it very rarely makes use of the GPU save for very specific instances (post-process visual effects, texture streaming, level streaming, etc.). Some of these instances are specific to Unreal Engine 4 (UE4), as opposed to Unreal Engine 3 (UE3), and thus don’t apply to Dirty Bomb; its Engine is UE3 derivative and thus is almost entirely reliant on the CPU for most of its functions.

P.S. Just felt it worth sharing these tidbits of information as I’ve used UE3 extensively in the past, and have since moved to UE4 for my work; which gives me some insight into the underlying functions.